Đang Tải Dữ Liệu....
game java tai vo lam tai youtube Tubemate
TẬP HUẤN PCCC NĂM 2019
27/12/2019 04:42
TẬP HUẤN CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NĂM 2019 TẠI VIỆN CÔNG NGHỆ XẠ HIẾM.

 

Viện Công nghệ xạ hiếm (Viện CNXH) luôn quan tâm, coi trọng công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) để nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác này cho viên chức và người lao động trong Viện và trang bị kỹ năng PCCC, bảo vệ tài sản, tính mạng của bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Ngày 18/12/2019, Viện CNXH đã phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an Quận Đống Đa tổ chức tập huấn công tác PCCC tại cơ sở 48 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Tham dự buổi tập huấn có Trung úy Mai Danh Giang - giảng viên Trường Đại học PCCC; đại diện lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 36 cán bộ tham gia tập huấn.

Tại buổi tuyên truyền, giảng viên đã cung cấp những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và địa bàn thành phố Hà Nội trong thời gian gần đây; truyền tải những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, các biện pháp thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ, các phương pháp đề phòng và cứu chữa khi cháy nổ xảy ra, một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình.

Sau đó, các cán bộ tham gia tập huấn đã được thực hành những kỹ năng như cách chuyền vòi dẫn nước nhanh, cách sử dụng các phương tiện bình CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra,...

 

Thực hành công tác PCCC tại Viện CNXH

Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC cũng là dịp để viên chức và người lao động của Viện nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy nổ tại nơi làm việc cũng như tại gia đình.

Viện Công nghệ xạ hiếm